ഒരു ദിനം.

 
വാതോരാതെ സംസാരിച്ചതാണ്..,എന്നിട്ടും..?ഇനിയും മനസ്സ് നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നത്‌ പോലെ..നിന്നോട് പറയാന്‍ തിടുക്കം കൂട്ടുന്ന ഒരുപാട് കാര്യങ്ങള്‍ ..'ശെരിക്കും ഭ്രാന്തു തന്നെ' അല്ലാതെന്താ പറയണേ ..,ഈ സ്വയം പഴിക്കലും കുറ്റപ്പെടുത്തലും നിര്‍ത്തിക്കൂടെ നിനക്ക്?ഹോ,ഈ ചോദ്യം കേട്ട് ഇച്ചിരി മനസ്സിന്റെ കഷ്ട്ടത കൂടുകേം കൂടെ ഉണ്ടാവുന്ന മടി കൊണ്ടടി മുടി മന്ദിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഇവളോടെന്തു ... പറയാന്‍.., എന്ന് ചൊല്ലി "ചിന്തകള്‍" ഉള്ളിലേക്ക് വലിഞ്ഞു..
എന്റമ്മേ !സമയം പോയതറിഞ്ഞില്ലെട്ടോ..ഇനിയാണ് ഈ ദിവസത്തിന്‍റെ പൂരക്കളിയാട്ടം ..ഇനി ഈ ദിവസത്തിനോട് മല്ലടിച്ച് ഇതില്‍ വരുന്ന മിച്ചം സുഖിച്ചു ഭക്ഷിക്കാനായി കാത്തിരിക്കുകയാവും എന്‍റെ ചിന്തകള്‍ ..ഇന്നോരെണ്ണം തരില്ലെടി നിനക്ക്,നോക്കിക്കോ.
"ഉവ്വുവ്വേ".., ഇതും പറഞ്ഞങ്ങ് പോകും.."മോന്തിയാവുമ്പോ ,മോങ്ങിക്കൊണ്ട് വരും. എല്ലാം എന്‍റെ തോളതെടുത്തു വെക്കാന്‍"..'ഇവളുടെ ഒരുക്കോം മറ്റും കണ്ടാല്‍ തോന്നും ഒക്കേം അവളങ്ങു ഒറ്റയ്ക്ക് മറിക്കണതാണെന്നാ ..'ആ എന്താന്നു വെച്ചാല്‍ ആവു അല്ല പിന്നെ..,വരുമ്പോ കാണാട്ട..

ഓര്‍മ്മകളുടെ ഒതുക്കുകല്ലില്‍ ഉച്ചയുറക്കം കളഞ്ഞു വന്നിരിക്കുകയായിരുന്നു ..കളും കളും എന്നാ ശബ്ദത്തോടെ കുളത്തിലേക്ക്‌ ചാടുന്ന നിമിഷങ്ങള്‍ മുങ്ങിക്കുളിക്കുകയാണ് ..ഓ! ഇന്നെങ്കിലും അവരൊന്നു നീന്തി ത്തുടിക്കട്ടെ ..ഒരു കുളിരും ആവുല്ലോ..,നിന്‍റെ കൂടെ ചടഞ്ഞിരുന്നാല്‍ പാവം അറ്റുങ്ങളും പുകഞ്ഞു കത്തും..ഓ ! ദാ പറഞ്ഞു തീരും മുന്നേ നീ എത്തിയല്ലോ ,നിന്‍റെ ഒരു കുറവേ ണ്ടാരുന്നുള്ളൂ ട്ടോ..ഞാന്‍ ഉള്ളു പിടഞൊന്നു കരഞ്ഞാല്‍.ഉള്ളു തുടിച്ചൊന്നു ചിരിച്ചാല്‍ അവളവിടെ സന്നിഹിതയാണ്..ഇന്നവള്‍ക്കും സന്തോഷക്കൂടുതലാ ..അതുകൊണ്ടാ ഈ ചന്നം പിന്നം ചാറണേ..കവിളില്‍ , വീണ മഴത്തുള്ളികളെ തലോടിആകാശം പൂക്കുന്നത് പോലെ ചിരിച്ചു പോയി ..

ഇതാ ഇപ്പൊ കുറവുണ്ടായെ,ഇക്കിളി ഇടരുതെന്നു നിന്നോട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ ..എന്ത് പറയാനാ ..എന്‍റെ ചിരിയില്‍ അവനും സന്തോഷവാനാ..ഒരു മൂളിപ്പാട്ടും പാടി അവന്‍ എന്‍റെ മുടിയിഴകളെ പറത്തിക്കൊണ്ടു നൃത്തം വെച്ചു..

വസന്തം വിരിയിച്ചത് നിങ്ങളാണോ..?ഓ ചോദിക്കേണ്ട താമസം മഴയും കാറ്റും തലയിളക്കി..അത് കേട്ടിട്ടാവാം മാനത്തിരുന്നു പകലോന്‍ കുണ്ടിതപ്പെട്ടത്‌..'എന്തിനാ വിഷമിക്കണേ..?നിന്നോടും കൂടിയല്ലേ ചോദ്യം?നീയില്ലാതെ ആരും ഇല്ലല്ലോ..പിന്നെന്തിനാണീ പരിഭവം..

എന്‍റെ ദൈവങ്ങളെ ഇന്നുണ്ണികുട്ടനെ വിളിച്ചില്ലല്ലോ ..ഇന്നവന്റെ തെറി ഉറപ്പാ..അവനെ മറന്നിട്ടോന്നുമല്ലെട്ടോ..അവന്‍റെ കുറുമ്പിത്തിരി കുറക്കാനല്ലേ ഇടയ്ക്കു ഞാനും കുശുമ്പേടുക്കുന്നത് .ഹോ !ഓടീട്ടെത്തണ്‌മില്ല .,ഹയ്യോ! ദേ കിടക്കണ് പരിപ്പുവട, അവന്‍ വിളിച്ചിട്ടെടുക്കുന്നില്ല. "പിണങ്ങീട്ടാ" .
ഊതി വീര്‍പ്പിച്ച ബലൂണില്‍ നിന്നും കാറ്റ് പോകുന്നത് പോലെ എന്‍റെ സന്തോഷത്തിന്‍റെ വീര്യം കുറഞ്ഞു തുടങ്ങി..കണ്ണുകള്‍ നിറയുന്നുണ്ട്..
,ഇളിഞ്ഞ പല്ലുമായി നില്‍ക്കുന്ന 'ചിന്തകള്‍'കൊഞ്ഞനം കുത്തുന്നുണ്ടോ?


1 Response to "ഒരു ദിനം."

  1. deeps says:
    23 November 2011 at 21:42

    all will be fine ...
    have the പരിപ്പുവട anyway :)

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...