എന്‍റെ ചിന്തകള്‍ .



ചിതറിയ ചിന്തകളല്ലേ എന്‍റെ.
ചിന്തകളില്‍ ഞാന്‍ പൂക്കാലം
തീര്‍ക്കാറുണ്ട്‌.
എന്നാലെ, ചിന്തകളെന്നെയെന്നും
കരയിക്കാറാ പതിവ്..
കാലങ്ങള്‍ കടന്നു പോകയാ
പതിവൊന്നും തെറ്റാതെ.
പെണ്ണെ നിനക്കൊരു മാറ്റംവേണ്ടേ?
ഇന്ന് ഞാന്‍ എന്നോടു ചോദിച്ചു,         
അവള്‍ക്കില്ലാ  മറുപടി.
നിന്നൊപ്പം ഓടിത്തളര്‍ന്നു
നിന്നെ പെറുക്കിയെടുതടുക്കി 
ഞാന്‍ മടുത്തുട്ടോ
കരയുകയായിരുന്നു
ഞാനപ്പോ ..
പക്ഷെ ...
സിരകളില്‍ രക്തം തിളച്ചാലും
ഓര്‍മ്മകള്‍ വിങ്ങിതളര്‍ന്നാലും
ഞരമ്പുകള്‍ പിടഞ്ഞു നിലവിളിച്ചാലും
ചിന്തകള്‍ പിന്നെയും 
ചിതറി വീഴുകയായിരുന്നു ചുറ്റും
എന്തെന്നറിയാത്ത
എന്തിനെന്നറിയാത്ത
എന്താകുമെന്നറിയാത്ത
നീണ്ട നെടുവീര്‍പ്പില്‍
ചിന്തകള്‍ ചിലപ്പോ
കുരുങ്ങിക്കിടന്നു ..
ഒരുപാടു വാശിയോടെ
യവന്‍ ഓടുകയാണ്
പിന്നിലെക്കെന്നെ  തിരിഞ്ഞു നോക്കുന്നുമുണ്ട്
അവന്‍റെ  പിന്നാലെ  കിതപ്പോടെ  ഞാനും.....

0 Response to "എന്‍റെ ചിന്തകള്‍ ."

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...